Chia sẻ những hình nền chúc mừng năm mới độc đáo nhất

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Trong những ngày đầu năm, hình nền chúc mừng năm mới là hình ảnh được tìm kiếm nhiều nhất. Thay đổi background để cùng rước lộc năm mới nhé!
Mục Lục
Năm mới bình an

Năm mới đến, người người nô nức trang trí nhà cửa rực rỡ sắc màu. Trên những con phố lấp lánh ánh đèn cũng xuất hiện nhiều hơn những hình nền chúc mừng năm mới. Tất cả đều chuẩn bị cho những khởi đầu may mắn trong năm tới thật tốt đẹp nhất. Cùng chia sẻ bộ hình nền chúc Tết nhé!

Đôi nét về tập tục chúc mừng năm mới

Không chỉ mang đến niềm hy vọng đầu xuân, việc qua thăm hỏi nhau; gặp gỡ đầu năm cũng là dịp để mỗi người nói lời cảm ơn đến những người xung quanh mình. Việc cảm ơn này như lời nhắn nhủ rằng một năm mới tới, còn nhiều điều tốt đẹp sẽ mong muốn được đồng hành cùng nhau.

Ngoài ra, nhiều người đi làm ăn xa quê hay vì bận rộn mà ít có dịp gặp gỡ xóm làng, họ hàng. Chúc Tết đầu năm cũng là lúc người ta tìm về nguồn cội; giao tiếp, gắn kết và cho nhau biết tình hình cuộc sống.

Hình nền hoa đào chúc mừng năm mới
Hình nền hoa đào chúc mừng năm mới

Chúc Tết trong gia đình

Tết là dịp gia đình vui vầy sum họp, trao cho nhau nụ cười và những lời chúc tụng, mừng tuổi để bày tỏ lòng hiếu thảo, tình thương yêu của mọi người trong gia đình.

Hiếu thảo chính là gốc của đạo đức gia đình. Vì vậy, từ lâu người Việt đã chọn hai ngày đầu tiên của năm mới để tưởng nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ hai gia đình nội, ngoại. Năm mới người nhỏ chúc ông bà trường thọ. Còn ông bà hay cao niên trong gia đình cũng ban lời chúc cho con cháu như một lời nhắn gửi và tin tưởng. Mong cầu những điều tốt đẹp và nuôi dưỡng hy vọng là điều rất nên làm vào dịp khai niên vận.

Bộ hình nền chúc mừng năm mới

Ở phương diện cá nhân, bạn thường chuẩn bị cho mình những gì mỗi dịp Tết đến – Xuân về? Hãy thử thay đổi một chút với những hình nền chúc tết mới trên laptop cá nhân; điện thoại hay trang mạng xã hội cá nhân. Vừa có ý nghĩ thay đổi trạng thái giao mùa đồng thời cũng hoà mình vào nhịp sống chuyển mùa trong thời khắc đón năm mới cùng mọi người.

Bộ hình nền năm mới có thể chia sẻ cùng người thân, bạn bè, dồng nghiệp,… Không chỉ đẹp mà bạn còn có thể gửi gắm thông điệp yêu thương. Với mỗi 1 hình nền chúc mừng năm mới kèm lời chúc tượng trưng cho việc mong ước một năm mới an vui, may mắn và hạnh phúc.

Seo Trends

Seo Trends

Nền tảng tra cứu những kiến thức SEO miễn phí dành cho bạn. Hoặc nếu bạn đang cần tìm kiếm SEO hình ảnh miễn phí thì đây là nền tảng dễ dàng tải xuống ảnh chất lượng cao.