Thay đổi giao diện desktop với bộ bộ hình nền đẹp nhất trên Bing

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Nhiều người có sở thích thay đổi màn máy tính theo cảm xúc nhằm tạo sự mới mẻ khi làm việc. Giới thiệu đến bạn bộ hình nền đẹp nhất trên Bing
Mục Lục
Hình nền Bing

Đối với người dùng Window hay bất cứ hệ điều hành nào khác, giao diện desktop có ảnh hưởng không hề nhỏ tới công việc và cảm xúc của họ. Rất ít người chỉ để 1 hình nền trong suốt thời gian họ làm việc với chiếc máy tính của mình. Cùng làm mới giao diện máy tính với bộ bộ hình nền đẹp nhất trên Bing.

Bạn biết gì về Bing Wallpaper?

Nhận thấy nhu cầu cũng như sở thích của người dùng luôn muốn làm mới màn hình desktop mỗi ngày; Microsoft đã ra mắt 1 ứng dụng mới có tên Bing Wallpaper. Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng quay vòng qua các hình nền hàng ngày thông qua system tray. Hình ảnh Bing hàng ngày sẽ tự động được đặt làm hình nền máy tính, giúp hệ điều hành trở nên bớt nhàm chán hơn. Một điều thú vị đặc biệt ở Bing Wallpaper đó chính là hình nền sẽ được tự động cập nhật theo ngày, giúp người dùng không phải mất công tìm kiếm kho hình nền đẹp, đồng thời có được trải nghiệm thú vị hơn với mỗi lần truy cập vào Windows.

Hướng dẫn cài đặt Bing Wallpaper

Với ứng dụng Bing Wallpaper, hình nền desktop của bạn sẽ luôn được tự động thay mới mỗi ngày. Với nguồn ảnh khổng lồ từ công cụ Bing Search, vốn đã được người dùng rất yêu thích và đánh giá rất cao. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Bing Wallpaper nào mọi người.

  • Bước 1. Bạn truy cập vào link Download Bing Wallpaper. Chọn Install Now để tải ứng dụng Bing Wallpaper về máy tính của mình.
Download bing wallpaper
Download bing wallpaper
  • Bước 2. Bạn mở tập tin BingWallpaper.exe vừa tải về. Nếu không muốn dùng Bing làm trang Homepage và là công cụ tìm kiếm mặc định trong các trình duyệt web thì bạn có thể bỏ tick Set Bing as my homepage  Set Bing as my default search provider đi.
  • Bước 3. Nhấn Install now. Quá trình cài đặt sẽ diễn ra trong vài phút.
Hoàn tất cài đặt
Hoàn tất cài đặt
  • Bước 4. Cài đặt xong, hình nền Desktop sẽ tự động thay mới cho bạn với biểu tượng Bing quen thuộc. Nó sẽ tự thay mới mỗi ngày. Bạn nhấn Finish để hoàn thành.

Tổng hợp những hình nền đẹp nhất trên Bing

Nếu bạn đang là người dùng hệ điều Window thì nhất định đừng bỏ qua bộ hình nền của Binh nhé. Mỗi ngày, công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft thay đổi ảnh đại diện trên trang chủ của mình một lần. Đây là những hình ảnh tuyệt vời với chất lượng cao và được chụp từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới.

Seo Trends

Seo Trends

Nền tảng tra cứu những kiến thức SEO miễn phí dành cho bạn. Hoặc nếu bạn đang cần tìm kiếm SEO hình ảnh miễn phí thì đây là nền tảng dễ dàng tải xuống ảnh chất lượng cao.