Tuyển tập hình nền Anime Chibi cute nhất

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Những hình nền anime chibi đẹp và dễ thương vô cùng. Bạn có thể sử dụng làm avatar facebook, zalo, hình nền... đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!
Mục Lục
chibi

Anime Chibi thuộc về thể loại ảnh Manga rất nổi tiếng của Nhật Bản và được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Bạn có phải một trong những fan hâm mộ Anime? Bạn đang tìm kiếm cho mình hình ảnh Anime chibi đẹp để tải về máy tính và điện thoại? Đừng bỏ lỡ bài viết tổng hợp hình nền Anime Chibi của chúng tôi nhé.

Những điều thú vị về nhân vật Chibi trong thế giới Anime

Trong những năm gần đây, với sự phát triển và phổ biến của Internet, phong cách vẽ chibi đã dần lan rộng ra trên toàn thế giới và đặc biệt phổ biến trong Anime. Dần dần, các nghệ sỹ vẽ tranh truyện từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp đều ủng hộ và biến hình các nhân vật của mình thành Chibi. Mang nhiều nét dễ thương, vui nhộn, hài hước và thu hút nhiều fan hâm mộ. Với điểm nhấn là phần đầu được vẽ to và thân hình tay chân vẽ bé lại trông rất đáng yêu.

Nguồn gốc của Anime Chibi

Phong cách vẽ chibi được xuất hiện trong phim hoạt hình hay truyện tranh của Nhật Bản vào đầu những năm 1980. Lần đầu xuất hiện trong SD Gundam – 1 series hình minh họa những nhân vật Gundam khác nhau. Với hình ảnh là cái đầu quá khổ và thiếu cân xứng với cơ thể bên dưới.

Hình nền Anime Chibi cute
Hình nền Anime Chibi cute

Nhân vâtj chibi đầu tiên trong SD Gundam là một bức hình minh họa của một học sinh trung học cơ sở đến từ Nagoya. Có tên là Koji Yokoi, được gửi đến cho tạp chí Model New do Bandal phát hành vào những năm 1980. Đó là một bức vẽ Gundam với tỷ lệ đầu : thân là 1:2 vô cùng lạ mắt. Bức vẽ này đã thu hút sự chú ý của biên tập viên trưởng của SD Gundam; và ông đã quyết định đăng mẩu truyện này lên Model News. Từ đó mở ra phong cách vẽ truyện tranh vô cùng mới – Anime Chibi.

Những hình nền Anime Chibi dễ thương nhất

Bạn là người yêu thích Anime? Bạn đang tìm kiếm cho mình hình ảnh chibi Anime đẹp để tải về máy tính và điện thoại. Đừng bỏ lõ bộ sưu tập những hình nền Anime Chibi dễ thương nhất sau đây nhé.

Seo Trends

Seo Trends

Nền tảng tra cứu những kiến thức SEO miễn phí dành cho bạn. Hoặc nếu bạn đang cần tìm kiếm SEO hình ảnh miễn phí thì đây là nền tảng dễ dàng tải xuống ảnh chất lượng cao.